Lời kể của một nạn nhân

Đầu đuôi câu chuyện thế này em chỉ kể khúc giữa thui :closedeyes:

Quán tên “A Phước” nàm ngay ngã 3 đừong Thùy Vân ( bãi sau khúc gần lên dốc) và Hòang Hoa Thám

Vào buổi chiều khỏang 6h có 1 tên cầm theo đống tờ rơi tới truớc khu nhà nghĩ , lúc nhà em định đi ăn mà vẫn chưa biết ăn ở đâu thì nó phat cho 1 tờ . Nhìn vô thấy giá cả hợp lý :thumbsup: (có cả tiếng hoa —> món ăn tàu chac ngon lắm) :wub:

Buoc vào thì thấy trang trí sơ sài giông như 1 wán ăn bình thuờng. Nhà em gọi các món như bình thuờng ( đã nhìn kỹ giá) gọi xong KU chủ wán buơc ra ( miệng dẻo ghê gúm chắc cũng 5 từ / giây <_< ).

Đầu tiên là món mực xào ( giá 40k-50k)” nó bảo mực xào à ,hay mưc xào xào thập cẩm đi ngon lắm” :down: ờ thì ăn thui :wallbash: >>> nó đem ra nói có “Hải sâm” bổ lắm (có vài miếng) :wallbash: Lúc tính tiền mới thấy giá cũng bổ luôn . 2 đĩa 300k irate:

Tiếp theo theo là Canh chua cá lóc (60k) ( nó bảo cá lóc không ngon đâu , rồi giới thiệu con cá gì la hóăc em cũng wên tên) ” cá … ngon hơn thịt ngon it xuơng” :verymad: **** biết cá gì mà tính tiền thấy 220k / 1kg
nồi canh tòan cá không, 2 nồi 2,2kg giá hơn 500k :teehee: :teehee: :teehee:

Bữa ăn thì dở ẹt ( cơm vừa khô vừa cứng) “giá đại gia” uống trà đá mà giá hơn 1tr160k :wallbash:

Mổi món nó kêu đổi tí xíu mà giá đổi …. :angry2:

Làm hôm sau cả nhà chỉ dám ăn cơm đĩa bình dân ….. Còn tiếp :wallbash:[/quote]

Trích từ: http://www.5giay.vn/showthread.php?t=7419

5 phản hồi

  1. Sao khi bạn đồng ý đổi món mà không hỏi luôn giá tiền? Nhưng mấy chỗ lừa chuyên nghiệp này cũng lắm kế, khó thoát nổi. Chỉ còn 1 kinh nghiệm, vào quán nào đông người.

  2. Câu chuyện trên đây rất giống chuyện tôi đã gặp phải. Vậy là hơn 1 năm sau mà cái quán làm ăn bất lương đó vẫn tồn tại và tiếp tục lừa khách. Cuối tuần rồi tôi đi Vung Tàu với bạn, đang chạy xe ngoài đường tìm chỗ ăn trưa thì có tay nọ chạy xe theo đưa cho cái tờ bướm quảng cáo, chữ Tàu có, ta có và miệng thì quảng cáo là quán bình dân, dẫn chứng luôn là cơm dĩa 15 ngàn, cơm phần 35 ngàn tới 3 món hic hic. Thấy chúng tôi lưỡng lự tay kia nói là quán kế bên, để em dẫn tới chỗ luôn. Vậy là chúng tôi vô tròng!

    Cũng cái kịch bản không khác gì mấy, cái cô già già đen đen bước ra hỏi ăn gì, chúng tôi nói ăn cơm phần. Tôi nói cho 1 phần canh chua với phần mặn, chị ta hỏi tiếp là ăn thêm phần xào hén? Tôi nói thôi cũng được, và lại là món Mực xào thập cẩm, canh chua cá gì đó hỏng biết, và món mặn là… 4 con tôm kho tàu!? Lúc chúng tôi không để ý họ đã cắt ra sẵn và chúng tôi không biết là nhiều đến vậy.

    Chúng tôi có 2 người mà đồ ăn thì chắn 4-5 người ăn hỏng hết, chúng tôi ăn một phần rồi kêu tính tiền, tôi cứ ngỡ vài ba trăm ngàn nhưng cầm phiếu tính tiền thì 1triệu!

    Chúng tôi kêu chủ quán ra hỏi thì họ nói món này toàn đồ quí nên mắc, ai biểu hỏng hỏi giá???!!! Chúng tôi nói nhiều quá thì họ nói nhiều sao lúc đem ra hỏng kêu bớt lại??!!!!

    Nói một hồi chúng tôi nhận ra rằng mình đã sập bẫy, không vùng vẫy được đành ngậm ngùi móc hết tiền ra trả, chuyến đi không còn gì là vui thú nữa.

    Chúng tôi thật sự bất bình mà không biết kêu ai, không biết các cơ quan chức năng có biết chuyện này không? Không lẽ để họ ngang nhiên “chặt chém” khách du lịch như vậy sao????

  3. Mình biết cái quán đó, tôm xào xa tế = 500k 1 dĩa, may mà mình chỉ kêu 1 dĩa tôm thôi, chứ ko thì cũng hết tiền về xe thiệt…Tiếc là mình ko tìm hiểu kỹ trước khi đi, bgiờ mới biết, tks các bạn đã cảnh báo cho mọi người, trang web này rất bổ ích….Mong rằng nó sẽ phát triển hơn…Tiện thể bạn cho mình danh sách những ksạn nào giá trung bình nha….

  4. Năm rồi tôi có ra vũng tàu công tác với mấy ông Taiwan và Singapore, buổi tối đầu tiên dẫn đồng nghiệp đi ăn (quán gì tôi quên tên rồi trên đường hoàng hoa thám gần bãi sau) cũng bị chém thê thảm như các bạn vậy đến nỗi mấy ông singapore còn sợ luôn, rút kinh nghiệm lần sau cứ dẫn mấy ổng đi ăn KFC, Lotte, cơm, phở…. trong trung tâm mua sắm to đùng đối diện kdl Biển Đông bãi sau, hình như đi thang cuốn lên khu ăn uống trên lầu 2 thì phải, vừa sạch sẻ, mát mẻ, sang trọng mà giá cả cũng có sẳn hết rồi, các bạn cứ chọn món vừa túi tiền mà ăn. Chủ yếu các bạn đi du lịch đổi gió thôi, nên muốn ăn hải sản thì theo tôi ngày thường về sìgòn cái gì mà ko có và cũng ko mắc hơn vũng tàu đâu.

    Vài ý kiến của tôi, chúc các bạn vui vẻ

Gửi phản hồi

