Cảnh báo khi đi du lịch ở Vũng Tàu !

Cảnh báo khi đi du lịch ở Vũng Tàu !

Có 2 người bạn của mình đi du lịch ở Vũng tàu… buổi trưa đói bụng ghé vào quán ăn hải sản A PHƯỚC D/C: 184 HOÀNG HOA THÁM, VŨNG TÀU, bị chủ quán dụ ăn toàn món mắc tiền, hỏi những món thích ăn và rẻ thì chủ quán nói là mấy ngày nay trở trời, ăn mấy món đó không ngon, nghe nói vậy Ông bạn tin tưởng và đều gật đầu theo lời chào mời của chủ quán, trên thực đơn thì ghi giá tính theo thời vụ, có một số món có ghi giá nhưng củng tính giá cao hơn, kêu 3 đĩa ăn ngon lành, khi tính tiền thì giật mình, gần 2 triệu đồng, giá trị của 3 món đó ăn ở Tp.HCM khoảng 5 – 8 trăm ngàn là cao nhất, gọi chủ quán và yêu cầu tính tiền lại, một hồi quay lại nói đã tính đúng giá, vậy là rút tiền ra trả và ôm hận ra về, chẳng nói gì được vì ở đất khách…may mà còn chút tiền đủ mua vé xe về sài gòn..)

Anh em hãy lưu ý QUÁN ĂN, NHÀ TRỌ A PHƯỚC (TRÊN BẢNG HIỆU CÓ GHI THÊM CHỮ VIỆT – HOA) 184 HOÀNG HOA THÁM, VŨNG TÀU…..hãy gửi thông tin này đến cho mọi người.. hãy tẩy chay những kẻ làm ăn bất lương, Cảm ơn các Bạn

Đây là thông tin có thật 100%…

Báo đài muốn được cung cấp thông tin và viết bài vui lòng liên hệ :   Email: hothohcm@gmail.com

19 phản hồi

  1. Mình là dân Vũng Tàu nè các bạn. Đọc các comment mà thấy đau hết cả lòng. Thực ra mà nói, không nên chỉ vì một vài địa điểm mà đánh giá toàn bộ các bạn ạ. Nhân tiện đây, mình sẽ nêu ra một vài địa điểm để các bạn tham khảo thêm khi đi Vũng Tàu nhé. Đây chỉ là những địa điểm mà mình hay đi thôi.
    -Quán Gió ( quán này bán các loại ốc) đa dạng mà giá lại mềm (từ 20k -40k ):đính chính lại là nằm trên đường Lê Hồng Phong nối dài.Hướng dẫn, từ quốc lộ 51c, gặp bùng binh ,quẹo phải, đi khoảng 1km là gặp một con đường cắt ngang to ơi là to. Nếu ko biết thì cứ mạnh dạn hỏi :D
    -Quán bánh khọt Gốc vú sữa : giá là 20k/ dĩa 10 cái.Ngon nhưng mà đợi hơi lâu. Hướng dẫn: đi đường Hoàng Hoa Thám, sẽ gặp một quán khá to có đề tên là “cây hoa sữa” kế bên có cái đường nhỏ, chạy vô là quán gốc vú sữa. Đặc điểm: có cái bảng ghi là: “không có chi nhánh”.Đề xuất: có một quán trên đường Lý Thường Kiệt cũng khá ok nhưng giá mềm hơn. Đặc điểm : quán này có trưng khá nhiều dừa trái và nằm gần trường THCS Vũng Tàu to vật vã!!!!
    -Lẩu cá đuối: cái quán này hồi trước có 40k thôi, bi giờ giá lên bao nhiêu cũng ko biết :D. Hướng dẫn: quán nằm trên đường Trương Công Định, xuống đó ko biết đường thì cứ hỏi đường ra ngã 5, rồi quẹo vào đường Trương Công Định (lưu ý là đi đường xấu nhá, không phải đoạn đường đẹp).Đi thẳng sẽ gặp thôi. Ở đó có tới 2-3 quán gì đó.
    -Cà phê: cái này thì nhiều vô kể : có thể đi các quán sau: Classic trên đường Trương Công Định, Garden trên đường Lê Hồng Phong (gần ngã 5), Bạch Dinh với mấy cái quán trên đường Hạ Long đó. Mình thích nhất là quán Garden, đẹp miễn chê luôn.
    Nhà trọ: tốt nhất là ko nên ở mấy cái nhà trên đường Thùy Vân, nhà thì lụp xụp giá lại cắt cổ. Bạn nên vào thành phố mà thuê nhà .Yên tĩnh, rẻ mà cũng ko xa biển lắm (vì Vũng Tàu bé tí à).
    Còn một số địa điểm nữa như là : Pacific, Cây Bàng, Gành Hào…đều ổn cả.
    Chúc các bạn đi chơi vui vẻ và có thêm nhiều ấn tượng tốt về Vũng Tàu nhé.
    P/s: theo ý mình, trước khi đi Vũng Tàu nên tìm hiểu thông tin trước.Đừng để bị chém oan.

    Chia sẻ của bạn peter_haman


  2. ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    IF YOU NEED A BLOG, DONT FORGET TO SEE HERE: leoxa.com
    (The themes is so beautiful & also able to place adsense)

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    many people have moved from other blog to Leoxa.com blog because the themes is very beautiful

  3. Vừa rồi mình có đi xuống Vũng Tàu chơi cùng vài người bạn, trước khi đi mình có tham khảo qua trang này và quá khiếp sợ, nên đã cẩn thận ghi chép những địa chỉ đáng đến và những nơi phải tránh,thế mà vì vô tình, mình vẫn phải chứng kiến 1 phần những gì các bạn đã phản ánh về du lịch Vũng Tàu.

    Vừa bước xuống tàu cánh ngầm, lên 1 chiếc taxi của Petro sà đến trước mặt,để đi đến nhà người quen, bác tài xế đã luôn miệng chửi rủa,quát nạt như một tên côn đồ, chỉ vì tụi mình không biết địa chỉ,làm bác ấy phải vòng tới vòng lui, mặc dù taxi chạy là có tính tiền. bó tay

    Sau khi đến nhà,mượn xe xong xuôi, tụi mình đi tìm quán bánh khọt Gốc Vú Sữa ở 14 Nguyễn Trường Tộ. Vì là lần đầu nên cứ lớ ngớ, đi lộn vào địa chỉ 14C Nguyễn Trường Tộ, cũng là 1 quán bánh khọt. Thoáng nhìn qua bảng hiệu, cũng vì trời nắng, thấy có chữ “Gốc”, chữ “sữa” là yên tâm, nên cho xe lên lề, nào ngờ lúc đó mới nhận ra, quán bên đây là “Gốc Hoa Sữa”, quán “Gốc Vú Sữa” nằm đối diện với quán này. Chưa vào ngồi ghế gì cả, tụi mình dắt xe xúông để băng qua đường, thì nhận được nhiều tràng chửi rủa hung hãn, dọa đánh của chủ quán “Gốc Hoa Sữa”. Cho đến tận khi vào ngồi ăn tuốt bên trong quán Gốc Vú Sữa, những kẻ côn đồ mới tạm hạ âm thanh chửi mắng.

    Riết nghĩ về Vũng Tàu, mình lại có ấn tượng đó là một khu du lịch côn đồ.

    Các bạn cẩn thận khi đi du lịch Vũng Tàu nhé.

    Một kinh nghiệm thật và hãi hùng

  4. Chời, thấy ai xuống VT cũng nói zầy, ko thanh minh ko đc >”””<

  5. Mình đã từng đi SG và xuống VT = tàu cánh ngầm. Mình thấy mọi cái đều ổn, giá cả đâu đến như các bạn nêu ở trên. Mình xuống VT hôm đó là Thứ 7, thuê phòng giá 600K (ngày cuối tuần giá đắt kinh khủng) tối mò ra ăn mực nướng, bạch tuộc nướng v.v… Giá cả theo mình thấy nó đắt = ở HN. Và có 1 điểm nữa là ghẹ mình ăn là ghẹ nước. họ lừa bọn con trai chúng mình ở điểm đó.

    • bạn cho mình hỏi bạn ở khách sạn nào vậy? mình cũng có ý định đi vũng tàu mà sợ kiếm ks cũng bị chém đẹp quá. bấm bụng hi sinh 600k vậy còn đỡ hơn cả chai =.=

  6. Tớ dang có định đi Vũng tàu lang thang một chút. Đọc mấy dòng này đành bỏ luôn. Tiếc cho Vũng Tàu. một địa danh đẹp mà không thể kinh doanh cho đàng hoàng. Nghĩ cho rông hơn, ngành du lịch của Việ Nam bao giờ lới lớn lên được …

  7. Nói chung Vũng Tàu cũng còn nhiều chỗ đàng hoàng. Tốt nhất bạn đi du lịch ở đâu cũng thế, nên hỏi giá trước khi ăn, dùng. Và nên vào quán nào có đông xe của dân địa phương.

  8. mình đọc xong cũng ko ngờ nơi mình sống lại khiếp sợ như vậy. Nhưng nói thế thôi, mình vẫn thích sống ở vũng tàu. Ở chỗ tàu cánh ngầm ấy, có quán Mũi Đá, dân sành ăn đồ Tây mà vào đây thì khỏi chê luôn! ví dụ spagheti ở đây vừa đúng phong cách Tây mà giá rẻ rề(chỉ 25k/1 đĩa) phục vụ khá ổn, lại có âm nhạc. những vị khách nước ngoài thường xuyên ra vào. tuy nhiên, đồ uống hơi đắt. ví dụ ly sinh tố dâu là khoảng 25k! nếu có dịp vào đây, một bữa ăn như thế bạn chỉ mất khoảng 50k thôi. hồi bé mình hay vào đây với mẹ ăn nên mới biết đấy chứ. mấy bác cứ vào ăn đi, sẽ cảm ơn mình liền

  9. Xuống Vung Tau di an nen nho 1 dieu, k nen nho taxi bao cho di an (vi taxi an tu 15-30% tren hoa don tuy theo qua), muon den quan nao keu taxi cho thang den. An hai san thi den Thành Phát ở Sao Mai. Cao cap hon ti thi vo Ganh Hao (gia mac ti nhugn cho ngoi dep, mon an chat luong) Vay thoi, k can di den cho nao #. 2diem do uy tin nhat Vung~ Tau nhat la Thành Phát.

  10. mình tính đi vũng tàu tìm 1 người bạn trong tháng này Mà nghe thông tin nầy sao thấy rùn cả người.Vậy bạn nào cảm thấy chổ ăn ,chổ trọ nào rẻ mà chân chính, lương thiện chỉ giúp dùm, cảm ơn nhiều.

  11. troi oi, hôm buã minh dâñ con bô` di choi vuñg tàu dê? ” làm viêc “. hic hic. Chay xe ôm thâ’y me. o? saigon ca? tha’ng moi’ dam’ di choi. Di voi con qui? ra do’,no’ cuñg dek biê’t duo`ng nhu minh. Bi mâ’y thàng taxi chô~ tàu ca’nh ngâ`m dâ~n duo`ng di an ba~i sau. No cho? toi’ ca’i qua’n Ca’t Biê?n !!!!!!!
    Khô’n nan, con qui? nghèo mà cu’ làm nhu* sang, goi. muc. , ca’ , canh , co*m tu`m lum….Tai dau fai no tra tien dau. No’ ghi gia’ trong thuc don 40 – 50 da~ tha’y là qua’ ma’c rô`i, ai jè : an xong tiê`n an cua? 2 du’a lên toi’ 900 ngàn. TROI OI !!! Trong bu.ng nghi~ ” chuyê’n này di choi ga’i qua’ ma’c so voi’ bi`nh thuo`ng ko bie’t co’ du? tien di vè = tàu ca’nh ngàm kô nuã ” Minh du’ng hoi? gia’ toi’ lui , quê voi’ con bô` qua’ mà ba’t buôc thôi. Minh chay xe ôm chu’ co’ pha?i la’i ma’y bay dau mà co’ tièn nhièu nhu vay. Hic Hic, Tui no’ ham : ko tra? tièn dung co’ di dau hê’t coi chung tai nan.
    Vay là dành mo’c tui’ ra tra? sau do’ di tim kha’ch sa.n.
    Buã do’ minh gàn ca.n tièn roi. Chua choi gi he’t mà hê’t tièn,di tra? gia’ trên 10 ca’i kha’ch sa.n. Ru’t cuôc. …cho.n nhà nghi? binh dân cho re? dê? làm viêc. Hic Hic, cha’c tai. tra? $$$ nhièu qua’ nên con ghê. moi’ cho thoai? ma’i suô’t tu` dêm toi’ san’g. Thê’ là : Du lich vuñg tàu kê’t thu’c tô?ng công. gàn 2 trieu. ruoi~. ( kha’ch sa.n 160 + tàu ca’nh ngàm 700 + bi. luà gàn 1 trieu. + tièn an uô’ng lat. vat. ) huhu cuôc. doi` xe ôm khô? qua’. Anh em ai co’ lo`ng thuong goi. xe minh cho? u?ng hô gium nha.

    Con ca’i nhà hàng Cat Bie?n va’i cho`y no’ do’ng cua? hoac. thàng chu? bi nguoi ta thua*

  12. em dinh di vung tau 2 ngay v ox,thuc su thi nam nao em cung di vung tau,o nha ng wen nen hok bik thuc trang dang buon kia, lam vay cha khac nao duoi khach, wan lí zây=> THUA

  13. chẳng phải là quảng cáo nhưng em làm trong 1 khách sạn bác nào qua em đảm bảo làm ăn lương thiện,phòng cực đẹp , phục vụ chu đáo giá từ 300 > 700k ngày đêm. khi khác em sẽ post ảnh địa chỉ em là 109 Lý Tự trọng

  14. nghe bạn nói mà tôi dựt mình đấy, tự nhiên tui thấy ác cảm với nơi mình ở quá. nhưng mà hông biết mấy bạn nói sao chứ còn đi VT mà biết chỗ thì ok lắm, ko đến nỗi khủng bố vậy đâu. theo kinh nghiệm của tui một mem VT chính cống thì đi ăn nên chọn các địa điểm sau: như các bạn ở trên có nói qua nếu cao cấp thì Gành Hào hay Thành Phát đảm bảo ko bị chém vì đây là giá cố định gùi, trung bình thì quán Lá, Gió, lẩu cá đuối T C Định, quán ốc N T Học, một số quán ở Bình Giã. ko nên ăn dọc đường theo lời mời của mấy ngài xe ôm, taxi vì như trên đã nói họ được ăn % từ việc giới thiệu khách. về nhà trọ nếu thích gần biển chọn SƠN THỦY có 4 cái lun, ko thì KS Tháng 10. tốt nhất nên chọn mấy cái nhà nghỉ ở H H Thám hay P C Chinh hơi xa hơn 1 tí, ra biển khoảng 200 đến 1000m nhưng rẻ mà tốt hơn mấy ông ở Thùy Vân. về cafe thì vô số Garden 2, T & T, Bluenot , ô cấp… Sỏi, thích nhạc sống và ngắm biển thì đến hệ thống quán ở cuối Bãi trước chỗ đối diện cáp treo ấy.

  15. quán A PHUOC nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, mọi người hãy tránh xa , chặt chém k thương tiếc đó, một lũ làm ăn vô lương tâm lắm đó

  16. haizzzz tui di VT cung vai lan roi. Cung gap truong hop noi tren khi minh dang di tren duong thi co may ong chay xe may toi hoi tim fong` ngi~ ha? dung wan tam toi nha may u. tuy chiu xa 1 chut cac ban ra cho~ ngay bung` binh` lon’ ak tim nha ngi~ thui gia’ cug mem lam phong rong rai nua gia’ tu 150k den 200k ah ma fong o dc 3,4 lan ak

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

